Triệu chứng hẹp bao quy đầu ở nam giới

Trong trường hợp bao quy đầu không thể tự tuột khỏi dương vật thì đó là một trong những biểu hiện của chứng hẹp bao quy đầu ở nam giới. Đối với bệnh lý này khi cộng thêm với việc không quan tâm chú ý vệ sinh bộ phận sinh dục hàng ngày sạch sẽ, nam giới có thể dễ dàng mắc phải các bệnh viêm nhiễm khác. Điều này có ảnh hưởng nghiêm trọng đến đời sống tình dục và sức khỏe sinh sản của nam giới sau này.


Triệu chứng hẹp bao quy đầu.

Theo như các bác sĩ tại Phòng Khám Đa Khoa Âu Á cho biết, tùy vào từng tình trạng bệnh của mỗi người mà áp dụng những cách chữa hẹp bao quy đầu khác nhau. Vậy nên nam giới cần đến đây để được các bác sĩ chuyên môn cao cùng trang thiết bị y tế, máy móc hiện đại hỗ trợ khám và chấn đoán chính xác mức độ bệnh tình. Từ đó sẽ có phương pháp chữa trị bệnh hẹp bao quy đầu phù hợp, hiệu quả cao với tùng bệnh nhân.



Bên cạnh đó, hẹp bao quy đầu nếu để lâu có thể gây ra hậu quả khôn lường cho chính bản thân người bệnh. Không chỉ vậy bệnh có thể dẫn đến các biến chứng khác như: Viêm bao quy đầu, viêm đường tiết niệu ngược dòng, đau dương vật khi cương cứng… thậm chí, có nguy cơ dẫn đến vô sinh, ung thư dương vật….

Do đó, ngoài việc đi đến các cơ sở y tế uy tín để được các bác sĩ giàu kinh nghiệm khám và chữa trị. Nam giới cũng nên tự thân vận động tìm hiểu thêm một số thông tin về triệu chứng hẹp bao quy đầu, để chủ động trong việc phát hiện và điều trị bệnh kịp thời cũng như tránh xảy ra các biến chứng nguy hiểm.

Khi mắc bệnh hẹp bao quy đầu, nam giới thường nhận thấy rõ các triệu chứng cụ thể như sau:

Bao quy đầu không thể tự lộn ra ngoài được, thậm chí dùng tay cũng không thể kéo phần da ra được.

Nước tiểu thường bị đọng lại và dương vật bị sưng phồng lên hoặc khi đi tiểu thường không tiểu ra hết.


                              

Hẹp bao quy đầu thường khiến cho nam giới bị viêm nhiễm, chất tiết đọng lại thành mảng trắng và đau khi dương vật cương cứng, nhưng có một số trường hợp không cương cứng được….

Với những triệu chứng hẹp bao quy đầu được liệt kê như trên, nếu nhận thấy các triệu chứng trên xuất hiện ở bản thân cần tiến hành thăm khám và điều trị cũng như tránh những biến chứng khó lường về sau.

Hiện tại, Phòng Khám Đa Khoa Âu Á được biết đến là một trong những địa chỉ chuyên chữa trị các bệnh nam khoa uy tín nhất tại TpHCM. Với đội ngũ y bác sĩ giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm cùng hệ thống trang thiết bị y tế hiện đại…phòng khám chúng tôi tự tin là nơi khám và điều trị tốt nhất cho các trường hợp nam giới bị hẹp bao quy đầu.

Nếu muốn biết thêm thông tin về triệu chứng hẹp bao quy đầu hay có bất cứ thắc mắc nào liên quan đến vấn đề này, hãy liên hệ ngay đến Phòng Khám Đa Khoa Âu Á sẽ được các chuyên gia hỗ trợ tư vấn tận tình và kịp thời.

                              

Thành phố Mỹ Tho,Thị xã Gò Công,Thị xã Cai Lậy,Huyện Cái Bè, Huyện Gò Công Đông Huyện Gò Công Tây,Huyện Chợ Gạo,Huyện Châu Thành,Huyện Tân Phước, Huyện Cai Lậy,Huyện Tân Phú Đông Vũng Tàu , Tây Ninh , Đắc Lắc , Long An , Bến Tre , Đà Lạt , Lâm Đồng , Nha Trang , Bình Thuận , Gia Lai , Bình Định , Bình Phước , Cần Thơ , Kiên Giang , An Giang , Bạc Liêu , Buôn Ma Thuột , Đà Nẵng , Đắc Nông , Ninh Thuận , Pleiku , Tiền Giang , Trà Vinh , Vĩnh Long , Cà Mau , Đồng Tháp , Phú Yên , Sóc Trăng , Huyện Củ Chi , Huyện Hóc Môn , Quận Thủ Đức , Quận 9 , Quận Gò Vấp, Thị xã Long Khánh , Huyện Long Thành , Huyện Nhơn Trạch , Huyện Trảng Bom , Huyện Thống Nhất , Huyện Vĩnh Cữu , Huyện Cẩm Mỹ , Huyện Xuân Lộc , Huyện Tân Phú , Huyện Định Quán , Thủ Dầu Một , Thuận An , Dĩ An , Bến Cát , Tân Uyên , Dầu Tiếng , Phú Giáo , Bầu Bàng , Bắc Tân Uyên , Thị xã Đồng Xoài , Thị xã Phước Long , Thị xã Bình Long, Thị xã Long Khánh , Huyện Long Thành , Huyện Nhơn Trạch , Huyện Trảng Bom , Huyện Thống Nhất , Huyện Vĩnh Cữu , Huyện Cẩm Mỹ , Huyện Xuân Lộc , Huyện Tân Phú , Huyện Định Quán , Thủ Dầu Một , Thuận An , Dĩ An , Bến Cát , Tân Uyên , Dầu Tiếng , Phú Giáo , Bầu Bàng , Bắc Tân Uyên,Bệnh viện đa khoa đồng nai , phụ khoa đồng nai , nam khoa đồng nai, phá thai đồng nai , Khánh Hòa , Kiên Giang , Kon Tum , Long An , Ninh Thuận , Quảng Bình , Quảng Nam , Quảng Ngãi , Quảng Ninh , Quảng Trị , Sóc Trăng , Thừa Thiên Huế , Đà Nẵng , TP HCM , Quận 1 , Quận 2 , Quận 3 , Quận 4 , Quận 5 , Quận 6 , Quận 7 , Quận 8 , Quận 9 , Quận 10 , Quận 11 , Quận 12 , Quận tân bình , Quận tân phú , Quận phú nhuận , Quận bình thạnh , Quận Bình Tân , Quận gò vấp , Quận bình chánh , Huyện cần giờ , Quận thủ đức.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.